Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Những lí do khiến máy ép trái cây Kuvings luôn được bà nội trợ tin dùng

Filled under:

Máy ép trái cây Kuvings khác biệt với những dòng sản phẩm thông thường khác là sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, không dùng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao ép hoa quả thành nước. Chính vì vậy, ly nước ép có màu sắc giống hệt với màu tự nhiên của hoa quả, hương vị đm đà mà vẫn giữ được 100% hàm lượng vitamin thiết yếu mà hoa quả cung cấp. Đây là chiếc máy đa công dụng, giúp bà nội trợ đảm đang mang đến cho gia đình những cốc nước hoa quả ngon mà bổ.

Máy ép trái cây Kuvings

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tiếng ồn của máy ép trái cây tốc độ thấp này nhỏ hơn 3 lần so với các máy ép hoa quả thông thường. Vì vậy, khi sử dụng, bạn sẽ không làm tỉnh giấc ngủ của bé yêu, cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Lí do tiếp theo mà các bà nội trợ tin dùng máy ép hoa quả Kuvings là có thể ép được hoa quả các loại khác nhau, bất kể là vỏ mềm hay vỏ cứng. Các loại rau bắp cải, rau diếp cá cùng loại củ như khoai tây, cà rốt.
Máy ép trái cây Kuvings Hàn Quốc

Bên cạnh đó, máy ép trái cây thường có tốc độ quay nhanh gần 2400 vòng/ phút, sẽ làm giảm lượng  nước ép xuống 2 lần và tăng lượng bã lên 2 lần nên khi ép xong, nước ép sẽ không còn nhiều như lượng mà nó vốn cung cấp cho chúng ta. Ngược lại, máy Kuvings có tốc độ vòng quay trục vít LSTS chậm, chỉ khoảng 85 vòng/ phút nên sẽ vắt kiệt lượng nước trong hoa quả, tạo nhiều nước ép gấp 3 lần so với máy ép hoa quả thường.

Không chỉ mang đến cho bạn một lượng nước ép nhiều hơn so với máy ép tốc độ nhanh, Kuvings còn giữ được 99% vitamin và các khoáng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể chúng ta. Có được điều này là do trục ép không sinh nhiệt và cũng không tạo ma sát. Nếu đem so với máy thông thường thì bạn sẽ thấy nước ép Kuvings có màu sắc tươi và đm đặc hơn.

Không xảy ra hiện tượng tách nước cũng là một trong những lý do máy ép trái cây Kuvings được nhiều người chọn mua. Thông thường, máy ép tốc độ nhanh sẽ tạo ra 2 lớp màng nước ép rõ rệt, khiến hương vị của ly trái cây không được đậm đà như chúng ta mong đợi. Trong khi đó, Kuvings hoàn toàn không xảy hiện tượng tách nước, màu sắc hoàn quyện cùng với hương thơm dịu ngọt của trái cây là những ấn tượng khó quên mỗi khi người dùng uống nước hoa quả.


Chúc bạn và gia đình có những ly nước ép thơm ngon khi sử dụng máy ép trái cây Kuvings!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét