Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách sử dụng chăn điện Hàn Quốc hiệu quả và tiết kiệm nhất

Filled under:

Chăn điện Kyung Dong Hàn Quốc hiện đang là một trong những sản phẩm rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Nhiều người chọn mua sản phẩm này không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà chất lượng mang đến cho người sử dụng quả thật là tuyệt hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chăn điện này sao cho tiết kiệm và an toàn. Dưới đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cho quý khách cách sử dụng hợp lí nhất nhé!

Đầu tiên, trước khi sử dụng, người dùng nên bật chăn điện 20 phút. Mách nhỏ cho bạn là nên sử dụng một tấm chăn bông lên chăn điện trong khi bật để tiết kiệm điện tối đa nhất. Chúng ta không nên gấp khúc chăn lại trong khi dùng, tốt hơn hết là kéo chăn điện phẳng ra để hiện tượng các dây điện chập vào nhau. Thông thường, người dùng có thể dùng  chăn 10 – 20 phút rồi ngăt nút hoạt động, không nên sử dụng trong một thời gian dài.

Chăn điện Kyung Hàn Quốc
Tiếp theo, quý khách nên để chăn ở dưới ga nằm để tránh bụi bẩn bám vào, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa, độ ẩm không khí cao, mối mọt và mốc hình thành sẽ làm mất đi độ bền đẹp của chăn điện Hàn Quốc.

Thêm vào đó, một điều lưu ý cho quý khách về việc vệ sinh chăn. Tuyệt đối không được giặt chăn điện. Bởi lẽ, bên trong chăn được cấu tạo bởi các bộ phận tạo nhiệt, sẽ rất dễ bị chập và giảm tuổi thọ của chăn. Trong trường hợp chăn bị bẩn, bạn nên dùng một miếng khăn sạch, thấm nước và vắt khô, lau trực tiếp lên bề mặt chăn.

Chăn điện Kyung Dong

Ngoài ra, nên điều chỉnh nút nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện năng. Nếu trời lạnh thì nên để ở nút 1 hoặc 2, trời ấm hơn một chút để ở nút 5 hoặc 6. Khi sử dụng, người dùng lưu ý, không được sử dụng trạng thái nhầu nát, hãy cố gắng trải thật phẳng nhé! Hơn thế, khi tay còn ướt, bạn không nên tự ý cắm phích điện để tránh trường hợp tê giật xảy ra.

Bạn biết không? Bên trong chăn điện là các sợi bông nhỏ li ti. Chính vì vậy, tuyệt đối không được để chăn ở nơi có nhiệt độ cao. Việc này sẽ khiến cho liên kết giữa các sợi bông đứt gãy, làm giảm chất lượng của chăn. Và bạn không được tự ý tháo bộ điều khiển ra, bởi chăn điện được thiết kế thành một thế thống nhất, bên trong có các dây điện nên khi tháo ra, lắp vào không đúng cách sẽ dẫn đến hỏng hóc, chập điện.

Trên đây là những góp ý nhỏ, hi vọng phần nào đó sẽ giúp ích cho quý khách nhằm sử dụng chăn điện sao cho tiết kiệm và an toàn. 


1 nhận xét: