Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Máy ép trái cây Kuvings- Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Filled under:

Uống nước ép trái cây hàng ngày là cách giúp chúng ta hấp thu các vitamin cùng khoáng chất cần thiết nhanh nhất. Đây là đồ uống  không chỉ giúp giải khát khi trời nóng oi bức mà còn có tác dụng làm đẹp da, tăng cường sức khỏe.

Hiện nay, một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bà nội trợ để mang đến ly sinh tố ngon nhất tới các thành viên gia đình là máy ép trái cây. Đi lạc giữa các công ty chuyên cung cấp đồ gia dụng, nhiều người phân vân không biết nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất. Hơn bao giờ hết,  máy ép trái cây Kuvings là lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ đảm đang.

Nước ép từ máy ép trái cây Kuvings

Nhiều  công ty đang đẩy mạnh khâu quảng cáo về các sản phẩm máy ép trái cây thông thường sử dụng dao và xay để ép hoa quả với tốc độ lớn. Tuy nhiên, thông thường, dòng sản phẩm này sẽ sinh nhiệt cao, làm mất đi lượng vitamin đáng kể có trong rau quả. Các nghiên cứu mới đây tại trường đại học Havard chỉ ra rằng, máy ép ly tâm sẽ hao hụt 80% Vitamin và các khoáng chất cần thiết mà hoa quả cung cấp.

Riêng đối với máy ép trái cây Kuvings được sản xuất 100% công nghệ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ trục vít LSTS tốc độ chậm 80 vòng/ phút, không tạo nhiệt cao, không dùng dao để xay nên vẫn giữ y nguyên màu sắc, hương vị tự nhiên và các vitamin mà trái cây tươi ngon mang lại cho chúng ta. Với máy ép trái cây Kuvings, việc mang lại cho bạn ly nước ép ngon trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kuvings là dòng sản phẩm của hãng NUC Electronic ra đời từ năm 1979, kích thước 245 x 165 x 435mm, trọng lượng là 7kg, phù hợp với gia đình đông người, thường chế biến trái cây với số lượng lớn. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam có bảo hành 3 năm. Một trong ưu điểm nổi bật của Kuvings so với các sản phẩm thông thường là sử dụng máy liên tục dưới 30 phút, có thể ép hàng chục lít nước hoa quả.

Máy ép trái cây Kuvings


Mua máy ép trái cây Kuvings ở đâu tốt?


Hiện nay, có rất cơ sở phân phối máy ép trái cây Kuvings. Tuy nhiên, người dùng rất băn khoăn khi chọn mua một chiếc máy ép tốt, bởi vì, nhiều hàng giả trà trộn, làm rút ngắn thời gian sử dụng của khách hàng.  Kuvings tại công ty TNHH Thương mại Vikoza Việt Nam là mt gợi ý dành cho bạn. 

Vikoza luôn tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu máy ép trái cây Kuvings công nghệ 100% của Hàn Quốc. Khi sử dụng  Kuvings, khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm và được hướng dẫn chi tiết, cụ thể về cách sử dụng cũng như bảo quản để kéo dài tuổi thọ của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét