Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Cách sử dụng máy ép trái cây và các công dụng

Filled under:

Máy ép trái cây Kuvings  được xản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với nhiều tính năng nổi bật so với các dòng máy xay thông thường khác. Máy ép trái cây Kuvings không xay bằng dao và mài ly tâm tốc độ cao mà sử dụng công nghệ ép trục cưỡng vít cưỡng bức LSTS được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới. Với công nghệ tiên tiến này máy ép trái cây chậm hơn không những giúp giữ được màu sắc hương vị tự nhiên của trái cây mà còn giữ được các khoáng chất và và dinh dưỡng của trái cây cao hơn gấp năm lần so với các loại máy sử dụng dao và mài ly tâm tốc độ cao thông thường.


máy ép trái cây kuvings

Cách sử dụng máy ép trái cây Kuvings hiệu quả:


Để được một ly nước trái cây thơm ngon bổ dưỡng thì phần nguyên liệu bao giờ cũng là quan trọng nhất. Hãy đảm bảo trái cây và rau củ quả bạn mua luôn tươi mới và rõ nguồn gốc xuất xứ tránh những trái cây héo đồng thời xuất xứ không rõ  ràng không những kém dinh dưỡng mà còn gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Làm sạch rau củ quả rồi cắt theo miếng để dễ dàng cho vào máy ép, khíc thước dài khoảng 10 đến 15 cm, to khoảng 2 đến 3cm.
  • Kiểm tra nút “ON/OFF” rồi cắm phích cấp điện cho máy xay để tiến hành sử dụng.
  • Từ từ cho rau của quả bạn đã chuẩn bị vào máy đồng thời tuyệt đối tránh vô tình làm rơi những vật cứng như thìa đũa và các vật cứng khác vào máy. Nên dùng các dụng cụ chuyên dụng để ép rau quả xuống.

máy ép trái cây Kuvings hàn quốc

 

Những lưu ý khi ép trái cây

Luôn đảm  bảo rằng máy được tắt hoàn toàn khi bã nước được lấy ra khỏi máy. Trường hợp bã không lấy hết có thể gây khó khăn trong lần khởi động máy tiếp theo.
 Trong quá trình sử dụng mà máy ép đột nhiên ngừng hoạt đột bạn hãy nhấn nút “OFF”  tiếp đó nhấn “Reverse” để đẩy rau củ quả bị tắc giữa chân vịt và li đựng nước lên tiếp theo nhấn nút “Forward”. Lưu ý khi bạn sử dụng nút “Reverse” nắp máy xay có thể bị mở vì thế hãy dùng một tay để gữ lắp.
 Trường hợp khi đang sử dụng máy dừng đột ngột :
  • Kiểm tra phích điện đã cắp đúng hay aptomat hoặc cầu chì có bị ngắt không.
  • Kiểm tra xem hoa quả có bị tắc không, nếu không thì bật lại máy và động cơ sẽ hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra máy có đang ở chế độ “Reverse” không.
  • Kiểm tra chân vịt xem có bị mắc bởi vật cứng vô tình rơi vào máy không.
Việc sử dụng máy ép trái cây Kuvings đúng cách sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của máy và giúp gia đình bạn có những ly nước trái cây thơm ngon bổ dưỡng. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét