Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Ly hoa quả tươi ngon nhờ sử dụng máy ép trái cây Kuvings

Filled under:

Máy ép trái cây Kuvings là dòng máy ép trái cây tốc độ chậm, có nguồn gốc 100% từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng của hãng sản xuất đồ gia dụng NUC Electronics, được đông đảo các nước trên thế giới nhập khẩu. Từ khi ra đời, máy ép hoa quả Kuvings chiếm được sự tin cậy tuyệt đối của rất nhiều người bởi tính ưu việt mà nó mang lại cho người sử dụng.
Máy ép trái cây Kuvings Hàn Quốc

Máy ép trái cây Kuvings thường có 3 màu đỏ, trắng và sáng, thích hợp cho cả không gian phòng bếp cổ điển và hiện đại. Với thiết kế miệng ép lớn 7,5cm , sản phẩm này có thể ép nguyên trái mà không cần mất nhiều thời gian cắt thành từng miếng nhỏ như các máy ép hoa quả thông thường. Điều này sẽ giúp giữ được các vitamin và khoáng chất cần thiết từ trái hoa quả tươi.
Ưu điểm nổi bật của máy ép hoa quả Kuvings
Khác với các máy bình thường khác, máy ép trái cây Kuvings không ép bằng dao xay và ly tâm tốc độ cao mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, tạo nên nước ép trái cây giàu vitamin và khoáng chất cao gấp 5 lần so với máy ép ly tâm thông thường. Trong quá trình sử dụng, máy có thể ép liên tục hàng lít nước trái cây mà không hề gây bất cứ khó khăn nào cho người dùng.
Nước ép từ máy ép trái cây Kuvings

Bên cạnh đó, máy sử dụng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch hoa quả, cho vào máy, đóng kín nắp lại và ấn nút ON. Nhắm mắt trong giây lát và mở mắt ra, bạn đã hoàn toàn sở hữu ly nước thơm ngon bổ dưỡng rồi đó!
Thông thường, khi hoạt động, máy ép trái cây Kuvings không gây ra tiếng động lớn. Đó là nhờ động cơ máy khỏe, được thiết kế thông minh. Các thiết bị khá dễ dàng tháo rời nên khâu vệ sinh máy cực kì đơn giản. Chỉ cần một lượt nước sạch, máy sẽ tự động rửa trôi toàn bộ các chất cặn bã bám vào ra bên ngoài một cách nhanh chóng.

Ngoài công dụng ép trái cây, Kuvings còn dùng làm sữa đậu nành, kem hoa quả… giúp các bà nội trợ khéo tay tạo nên những món ngon nhất cho gia đình đầy ắp yêu thương và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét