Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Máy ép trái cây kuvings xu hướng người dùng 2015

Filled under:

Cấu tạo của máy ép nước trái cây Kuvings công nghệ Hàn Quốc
Kuvings là một trong những thương hiệu sản xuất máy ép nước trái cây nói riêng và đồ gia dụng nói chung uy tín và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. may ep hoa qua do Kuvings sản xuất luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về kiểu dáng, thiết kế sang trọng, chất lượng nước ép tốt mà thời gian bảo hành nhiều hơn hơn so với các loại máy ép trái cây thông thường khác.
máy ép trái cây kuvings được sản xuất theo dây chuyển công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của thế giới, góp phần mang đến cho người tiêu dùng những ly nước hoa quả tươi ngon, bổ dưỡng nhất.
Cấu tạo của máy ép nước trái cây Kuvings


Để có được những cốc nước hoa quả ngon tuyệt, các nhà thiết kế phải cân nhắc rất nhiều về cấu tạo của máy và đưa ra bản thiết kế khoa học nhất cho sản phẩm. Với chiếc máy ép trái cây kuvings Hàn Quốc, sản phẩm có các bộ phận là:  nút khởi động, vòi ra nước ép, vòi ra bã, thân máy, khay quét cố định màng lọcmàng lọc, khay chứa nướcthanh nhấndao ép và nắp trống.
Điểm đáng chú ý là máy ép hoa quả tốc độ thấp Kuvings Hàn Quốc được thiết kế 1 gioăng chắn, nằm phía dưới khay chứa nước. Gioăng chắn được chế tạo từ silicon, có độ bền cao, không bị bào mòn theo thời gian, do đó, với thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ bã ép đẩy ra phù hợp nhất.
Với thiết kế rất thông minh cùng trọng lượng 7kg, máy có thể đứng vàng vàng trên bề mặt, làm giảm tiếng ồn gấp 5 lần so với máy ép hoa quả thông thường đang bày bán trên thị trường Việt. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm tới mọi vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo sự an toàn và vững chắc.
Thêm vào đó, sản phẩm này được cấu tạo bởi các vật liệu cao cấp, ít bị bụi bẩn bám vào, khả năng chịu nhiệt cao và có độ bền lâuCác nhà thiết kế đã tạo cho máy 2 đường nước ép và bã khác nhau. Điều này sẽ giúp cho nước ép trái cây khi uống sẽ không bị lẫn với bã. Một ưu điểm nổi bật về cấu tạo của máy là sử dụng trục vít. Bộ phận này được thiết kế nhọn dần về phía trên và dài hơn các máy ép thông thường khácĐây chính là giải pháp giúp hoa quả chảy từ trên xuống một cách từ từ, tránh hiện tượng tắc nghẽn trong bình máy.
Miệng phễu máy ép trái cây kuvings rộng, có thể chứa nhiều trái cây hơnNgoài ra, phía trong phễu của máy kuvings có thiết kế một thanh chắn nhỏ, giúp trái cây không bị chảy xuống dồn dập, tạo cho bạn những ly nước ép ngon nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét