Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Đánh giá máy ép trái cây kuving từ người tiêu dùng

Filled under:

Những ưu điểm vượt trội của máy ép kuvings Hàn Quốc
máy ép trái cây tốc độ thấp do Kuvings - thương hiệu sản xuất đồ gia dụng lớn nhất và uy tín nhất tại thị trường Hàn Quốc hiện nay, nhằm vào đối tượng sử dụng là những gia đình khá giả và trung lưu. Do đó, máy ép kuvings luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, chất lượng vượt trội và độ bền cao.



Hiện nay, có rất nhiều các loại máy ép trái cây tốc độ thấp được bày bán trên thị trường Việt Nam do Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan sản xuất. Từ khi tung vào thị trường trong nước, máy Kuvings luôn nhận được sự tin tưởng về chất lượng và hiệu quả ép vượt trội của người dân Việt Nam. Chính vì vậy, máy ép kuvings là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình.
Đặc tính vượt trội của máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings
So với các loại máy ép hoa quả thông thường khác, máy ép trái cây Kuvings sẽ góp phần thay thế cho những model cũ, có nhiều tình năng vượt trội, đồng thời, Kuvings giải quyết được những hạn chế, model cũ trước đây.
Đầu tiên, máy ép trái cây thông thường khác thường dùng ly tâm tốc độ cao, với tốc độ quay nhanh gần 2400 vòng/ phút. Nhà sản xuất Kuvings cho biết, nếu dùng máy này sẽ làm tăng lượng bã lên 2 lần và giảm lượng nước ép xuống 3 lần.
Trong khi đó, máy ép kuvings có thể khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này.  Với tốc độ vòng quay trục vít LSTS chậm (khoảng 85 vòng/ phút), sản phẩm này vắt kiệt được lượng nước trong trái cây, mang đến cho bạn những ly nước ép hóa quả, rau củ thơm ngon và bổ dưỡng nhất.
Tiếp theo, không chỉ mang lại những cốc hoa quả giữ nguyên vitamin, màu sắc và hương vị trái cây, máy ép trái cây Hàn Quốc này còn giúp giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi sử dụng, Kuvings tạo ra tiếng ồn nhỏ gấp 2 lần so với các máy khác tốc độ cao khác.
Bên cạnh đó, hiện nay, các máy ép ly tâm thông thường chỉ có khả năng ép với số lượng trái cây ít, trong một thời gian ngắn. Nếu sử dụng máy ép trái cây với khối lượng lớn và quá lâu, trái cây dễ dàng bị kẹt trong máy. Trong khi đó, máy ép kuvings  sử dụng công nghệ trục vít LSTS tốc độ chậm, được thiết kế thông minh, tiện ích và có năng suất cao, giúp bạn chế biến được tất cả trái cây với kích thước khác nhau và số lượng lớn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét