Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Máy ép trái cây kuvings lựa chọn mới từ người tiêu dùng

Filled under:

Máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện tại thì loại nào tốt và giá cả là bao nhiêu, có đắt không, là những băn khoăn mà nhiều người tiêu dùng gửi về hòm thư tư vấn của vikoza.com. Vikoza xin đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất, giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích để chọn mua cho mình một chiếc máy ép trái cây giá tốt nhất.
Có rất nhiều loại máy ép trái cây được bày bán trên thị trường Việt Nam. Có máy chỉ vài trăm nghìn đồng và nhiều người đã đổ xô mua về dùng. Tuy nhiên, chỉ dùng trong một thời gian ngắn, máy đã hỏng và lúc này, người dùng mới tá hỏa đó là máy chất lượng kém và bắt đầu tìm kiếm cho mình một chiếc máy giá cả phải chăng kèm theo chất lượng tốt.
Một trong những gợi ý lí tưởng dành cho bạn là chọn mua máy ép trái cây Kuvings Hàn Quốc. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Kuvings, chuyên sản xuất đồ gia dụng Hàn Quốc chất lượng và tuy tín nhất xứ sở Kim Chi và được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về yếu tố chất lượng gắn liền với giá thành sản phẩm.




Máy ép hoa quả Kuvings được sản xuất tại Hàn Quốc với chức năng nổi bật là ép nguyên trái chất lượng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Kuvings của hãng NUC Electronics, chuyên máy ép trái cây tốc độ chậm và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, máy Kuvings được nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành 3 năm.
Với thiết kế độc đáo, Kuvings có sử dụng khe chảy nước ép tách biệt với khay đựng bã nên mỗi ly nước hoa quả do Kuvings chế biến, hoàn toàn không xảy ra trường hợp phân tách nước và lẫn bã. Hơn nữa, với công nghệ ép tốc độ chậm trục vít LTST, bã của rau củ và trái câu được ép thành bánh, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng lấy ra và vệ sinh sạch sẽ. Bạn chỉ cần cho một ít nước lọc vào máy, máy ép kuving sẽ tự động làm sạch.

máy ép hoa quả Kuvings sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới, có thể ép nguyên trái cây, giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu ly nước ép hoa quả còn nguyên hương vị, màu sắc, vitamin và khoáng chất ban đầu của trái cây.
Máy ép hoa quả giá rẻ Kuvings, bạn có thể tìm đến Công ty Thương mại Vikoza Việt Nam. Các loại máy ép trái cây được cung cấp và phân phối bởi Vikoza đều là sản phẩm được nhập nhẩu chính hãng từ xứ sở Kim Chi với số lượng lớn nên luôn có giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
Hiện, giá máy ép trái cây Kuvings được cung cấp bởi Vikoza chỉ dưới 8 triệu đồng. Quý khách vừa có thể mua máy ép hoa quả giá rẻ, vừa có thể nhận được phần quà hấp dẫn tại Vikoza đó là 01 Bộ dao đa năng 4 món + 01 Hộp tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish. Xin vui lòng liên hệ tới Vikoza theo địa chỉ: Số 6, ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc click vào website: vikoza.com để xem chi tiết sản phẩm và giá thành cụ thể đối với từng mã máy ép trái cây Kuvings.




1 nhận xét:

  1. máy ép trái cây rất tiện lợi
    .........maygoquocduy............
    nhà cung cấp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi và máy dán cạnh tự động tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa